Phim Hoat Hinh 3D Trung Quoc Hay Nhat Thuyet Minh 2021 Trọn Bộ

Phim Hoat Hinh 3D Trung Quoc Hay Nhat Thuyet Minh 2021 Trọn Bộ

3D Modeler là ai? Theo số liệu của Cục Thống Kê Lao Động cho biết, công vệc chính của các 3D Modeler là dựng các mô hình nhân vật, các môi trường vật chất bên trong không gian ba chiều của máy tính thông qua các hình ảnh minh họa ý tưởng được gọi là concept art. Cụ thể, các họa sĩ sẽ vẽ và tạo ra các lớp da, các lớp bề mặt 2 chiều dùng để thể hiện bề mặt của vật thể, sau đó họ sẽ phủ các lớp da này lên một khung xương kỹ thuật số của nhân vật. Các khung xương này cũng do họ thực hiện, được sử dụng để tạo nên ngoại hình và điều khiển các chuyển động của chúng. Để làm công việc này, các họa sĩ thường sử dụng các phần mềm như Maya, 3DS Max, RenderMan của Pixar, POV-ray, và một số sản phẩm đồ họa khác. Nguồn: cgtrader.com Công việc của một 3D Modeler, họ làm những gì? Các họa sĩ dựng hình 3D hay còn gọi là 3D Modeler có nhiệm vụ tạo ra các nhân vật và môi trường vật chất, nhằm phục vụ cho các sản phẩm như video game, phim hoạt hình 3D, các hình ảnh quảng cáo, website, thiết kế đồ họa, hoạt hình, các hiệu ứng phim, hình minh họa, thiết kế hình ảnh truyền hình, hiệu ứng đặc biệt, các nhân vật và vật thể cho phim hành động, thiết kế CD-Rom và các mô hình thuộc lĩnh vực giải trí của địa phương. Ngoài ra, các họa sĩ chuyên nghiệp còn tạo ra các hình ảnh, mô hình phục vụ cho các nhà địa chất học, kiến trúc sư, nhà khoa học nghiên cứu, kỹ sư, các cơ quan sức khỏe và y tế… Nguồn: journaldugeek.com Nơi họ làm việc thường là: các công ty sản xuất phim và video, các công ty thiết kế game, quảng cáo và thiết kế đồ họa, thiết kế trang web, thiết kế phần mềm ứng dụng, các công ty kiến trúc, các phòng thí nghiệm (chủ yếu là khoa học và ngành dược); các trường đại học và cao đẳng, các công ty thiết kế sản phẩm và các công ty sản xuất (lĩnh vực bán lẻ, dụng cụ, nhà cửa…). Ngoài ra, các họa sĩ dựng hình 3D cũng tham gia làm việc cho các ngành đặc thù khác như: ngành hàng không, các cơ quan bảo vệ môi trường, các công ty sản xuất ô tô, công ty bán lẻ, các tổ chức chính phủ, cơ quan nghiên cứu hành vi tội phạm (pháp lý), các công ty thiết kế nội thất, các công ty thiết kế công nghệ dành cho doanh nghiệp, các công ty bất động sản,… và một số lĩnh vực khác. Thu nhập cho một 3D Modeler là bao nhiêu? Theo các báo cáo của trang Glassdoor (trang thống kê về việc làm, mức lương và cơ hội việc làm của Mỹ) cho  biết: mức lương trung bình hằng năm của công việc 3D Modeler là 68.645 USD/năm. Tùy vào chính sách ở mỗi công ty khác nhau mà mức lương này có thể thay đổi, tương tự với các yếu tố khác như: vị trí địa lý nơi làm việc, kinh nghiệm, trình độ học vấn của nghệ sĩ… Ví dụ: một họa sĩ dựng hình 3D ở trụ sở California của DreamWorks Animation có thể hưởng mức lương 100.000 USD mỗi năm. Trong khi đó ở một công ty nhỏ hơn, ví dụ như ở Kiz Toy – trụ sở bang Georgia, mức lương cho một họa sĩ dựng hình chỉ khoảng 40.000 USD mỗi năm. Nguồn: cgtrader.com Ngoài ra, trên thế giới cũng có rất nhiều họa sĩ 3D hành nghề tự do, nghĩa là họ không làm việc cho một công ty hay studio cụ thể nào. Cho nên mức lương dành cho mỗi cá nhân trong lĩnh vực này khác nhau rất lớn. Cụ thể, một vài họa sĩ dựng hình có tay nghề tốt và chọn lối đi hành nghề tự do như trên có thể hưởng mức lương cao hơn cả những họa sĩ làm việc cho một công ty hay studio nào đó. Tuy nhiên, đối với đa số các họa sĩ khác mới bắt đầu gây dựng tiếng tăm cho mình thì có khi còn phải đóng một khoản phí danh nghĩa để đổi lấy kinh nghiệm làm việc. Điều này cũng chỉ ra rằng: thu nhập bình quân cho các họa sĩ hành nghề tự do thấp hơn rất nhiều so với các họa sĩ làm việc cho công ty và studio, tuy nhiên điều này chỉ mang tính tạm thời, do các họa sĩ thực tài luôn có khuynh hướng tìm đến các công việc có quy chế thăng lương rõ ràng và hợp lý trong tương lai của họ. Làm thế nào để trở thành một 3D Modeler? Nếu bạn muốn trở thành một 3D Modeler, kỹ năng máy tính và toán học của bạn phải thật sự tốt và chuyên sâu. Các kỹ năng khác đều có thể được yêu cầu dựa vào lĩnh vực mà bạn tham gia. Ví dụ: các họa sĩ làm trong lĩnh vực phim hay video game phải có kỹ năng sáng tạo và kỹ năng thiết kế thuộc loại tốt trở lên, trong khi đó trong các lĩnh vực khoa học và nghiên cứu, các họa sĩ bắt buộc phải có nền tảng vững chắc về lĩnh vực mà họ làm việc như: vũ trụ hoặc địa chất chẳng hạn… Do đó, ngành học và lĩnh vực mà bạn chọn nên dựa vào ngành nghề và vị trí mà bạn muốn làm sau này. Cụ thể, nếu bạn muốn trở thành 3D Modeler trong ngành Game, hãy xem xét ứng tuyển vào ngành thiết kế game (Game Design). Nếu bạn muốn trở thành 3D Modeler trong ngành

3D Modeler là ai? Theo số liệu của Cục Thống Kê Lao Động cho biết, công vệc chính của các 3D Modeler là dựng các mô hình nhân vật, các môi trường vật chất bên trong không gian ba chiều của máy tính thông qua các hình ảnh minh họa ý tưởng được gọi là concept art. Cụ thể, các họa sĩ sẽ vẽ và tạo ra các lớp da, các lớp bề mặt 2 chiều dùng để thể hiện bề mặt của vật thể, sau đó họ sẽ phủ các lớp da này lên một khung xương kỹ thuật số của nhân vật. Các khung xương này cũng do họ thực hiện, được sử dụng để tạo nên ngoại hình và điều khiển các chuyển động của chúng. Để làm công việc này, các họa sĩ thường sử dụng các phần mềm như Maya, 3DS Max, RenderMan của Pixar, POV-ray, và một số sản phẩm đồ họa khác. Nguồn: cgtrader.com Công việc của một 3D Modeler, họ làm những gì? Các họa sĩ dựng hình 3D hay còn gọi là 3D Modeler có nhiệm vụ tạo ra các nhân vật và môi trường vật chất, nhằm phục vụ cho các sản phẩm như video game, phim hoạt hình 3D, các hình ảnh quảng cáo, website, thiết kế đồ họa, hoạt hình, các hiệu ứng phim, hình minh họa, thiết kế hình ảnh truyền hình, hiệu ứng đặc biệt, các nhân vật và vật thể cho phim hành động, thiết kế CD-Rom và các mô hình thuộc lĩnh vực giải trí của địa phương. Ngoài ra, các họa sĩ chuyên nghiệp còn tạo ra các hình ảnh, mô hình phục vụ cho các nhà địa chất học, kiến trúc sư, nhà khoa học nghiên cứu, kỹ sư, các cơ quan sức khỏe và y tế… Nguồn: journaldugeek.com Nơi họ làm việc thường là: các công ty sản xuất phim và video, các công ty thiết kế game, quảng cáo và thiết kế đồ họa, thiết kế trang web, thiết kế phần mềm ứng dụng, các công ty kiến trúc, các phòng thí nghiệm (chủ yếu là khoa học và ngành dược); các trường đại học và cao đẳng, các công ty thiết kế sản phẩm và các công ty sản xuất (lĩnh vực bán lẻ, dụng cụ, nhà cửa…). Ngoài ra, các họa sĩ dựng hình 3D cũng tham gia làm việc cho các ngành đặc thù khác như: ngành hàng không, các cơ quan bảo vệ môi trường, các công ty sản xuất ô tô, công ty bán lẻ, các tổ chức chính phủ, cơ quan nghiên cứu hành vi tội phạm (pháp lý), các công ty thiết kế nội thất, các công ty thiết kế công nghệ dành cho doanh nghiệp, các công ty bất động sản,… và một số lĩnh vực khác. Thu nhập cho một 3D Modeler là bao nhiêu? Theo các báo cáo của trang Glassdoor (trang thống kê về việc làm, mức lương và cơ hội việc làm của Mỹ) cho  biết: mức lương trung bình hằng năm của công việc 3D Modeler là 68.645 USD/năm. Tùy vào chính sách ở mỗi công ty khác nhau mà mức lương này có thể thay đổi, tương tự với các yếu tố khác như: vị trí địa lý nơi làm việc, kinh nghiệm, trình độ học vấn của nghệ sĩ… Ví dụ: một họa sĩ dựng hình 3D ở trụ sở California của DreamWorks Animation có thể hưởng mức lương 100.000 USD mỗi năm. Trong khi đó ở một công ty nhỏ hơn, ví dụ như ở Kiz Toy – trụ sở bang Georgia, mức lương cho một họa sĩ dựng hình chỉ khoảng 40.000 USD mỗi năm. Nguồn: cgtrader.com Ngoài ra, trên thế giới cũng có rất nhiều họa sĩ 3D hành nghề tự do, nghĩa là họ không làm việc cho một công ty hay studio cụ thể nào. Cho nên mức lương dành cho mỗi cá nhân trong lĩnh vực này khác nhau rất lớn. Cụ thể, một vài họa sĩ dựng hình có tay nghề tốt và chọn lối đi hành nghề tự do như trên có thể hưởng mức lương cao hơn cả những họa sĩ làm việc cho một công ty hay studio nào đó. Tuy nhiên, đối với đa số các họa sĩ khác mới bắt đầu gây dựng tiếng tăm cho mình thì có khi còn phải đóng một khoản phí danh nghĩa để đổi lấy kinh nghiệm làm việc. Điều này cũng chỉ ra rằng: thu nhập bình quân cho các họa sĩ hành nghề tự do thấp hơn rất nhiều so với các họa sĩ làm việc cho công ty và studio, tuy nhiên điều này chỉ mang tính tạm thời, do các họa sĩ thực tài luôn có khuynh hướng tìm đến các công việc có quy chế thăng lương rõ ràng và hợp lý trong tương lai của họ. Làm thế nào để trở thành một 3D Modeler? Nếu bạn muốn trở thành một 3D Modeler, kỹ năng máy tính và toán học của bạn phải thật sự tốt và chuyên sâu. Các kỹ năng khác đều có thể được yêu cầu dựa vào lĩnh vực mà bạn tham gia. Ví dụ: các họa sĩ làm trong lĩnh vực phim hay video game phải có kỹ năng sáng tạo và kỹ năng thiết kế thuộc loại tốt trở lên, trong khi đó trong các lĩnh vực khoa học và nghiên cứu, các họa sĩ bắt buộc phải có nền tảng vững chắc về lĩnh vực mà họ làm việc như: vũ trụ hoặc địa chất chẳng hạn… Do đó, ngành học và lĩnh vực mà bạn chọn nên dựa vào ngành nghề và vị trí mà bạn muốn làm sau này. Cụ thể, nếu bạn muốn trở thành 3D Modeler trong ngành Game, hãy xem xét ứng tuyển vào ngành thiết kế game (Game Design). Nếu bạn muốn trở thành 3D Modeler trong ngành

Shinigami Bocchan to Kuro Maid (Công Tước Chết Chóc Và Cô Hầu Gái Của Cậu)

Natsuki Hanae là vị Công tước nhỏ tuổi phải chịu lời nguyền đen tối. Bất kỳ sinh vật sống nào bị cậu chạm vào đều sẽ chết ngay lập tức. Chính vì vậy, cậu phải sống trong một căn biệt thự nằm sâu trong rừng, xa lánh mọi người. Chỉ duy nhất cô hầu nữ Alice và vị quản gia Rob vẫn bên cạnh, chăm sóc và yêu thương cậu.

Blue Period (Thức Tỉnh Đam Mê Hội Họa)

Yaguchi Yatora là một mọt sách chính hiệu, luôn cố làm hài lòng mọi người mà không biết mình thích gì. Cho đến một ngày, cậu vô tình thấy một bức tranh tại câu lạc bộ mỹ thuật của trường. Giây phút bị mê hoặc bởi vẻ đẹp sâu thẳm trong bức vẽ, Yatora ngay lập tức biết rằng mình phải vào Đại học nghệ thuật Tokyo. Liệu một người không có tài năng hội hoạ thiên bẩm có thể đạt được ước mơ của mình?

Xem thêm: Vừa mê anime vừa thích thể loại học đường, nhớ đừng bỏ qua những bộ phim hấp dẫn này

Takt op.Destiny ( Âm Nhạc Trở Thành Vũ Khí)

Là dự án đình đám của năm 2021 với sự hợp tác giữa 2 studio hàng đầu Madhouse và MAPPA, Takt op.Destiny ( Âm Nhạc Trở Thành Vũ Khí) là anime nhất định phải xem với những ai mê âm nhạc cổ điển. Bộ phim lấy bối cảnh thế giới 2047 với sự xuất hiện của những con quái vật tấn công âm nhạc. Takt và Unmei đã hợp tác cùng nhau với mong muốn đưa âm nhạc quay trở lại cuộc sống.

Kobayashi-san Chi no Maid Dragon S (Hầu Gái Rồng Nhà Kobayashi Phần 2)

Kobayashi-san Chi no Maid Dragon S (Hầu Gái Rồng Nhà Kobayashi Phần 2) tiếp tục những câu chuyện đời thường dễ thương giữa con người và loài rồng trong xã hội hiện đại. Bộ phim không tạo cảm giác quá nặng nề, nghiêm trọng, mà chủ yếu mang phong vị nhẹ nhàng, ấm áp, pha thêm những tình tiết gây cười hài hước. Điểm đặc biệt khiến tác phẩm ghi dấu trong lòng người xem là mỗi tập phim đều thể hiện sâu sắc nội tâm nhân vật cùng rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Là phim tâm lý xã hội - trinh thám khá đặc sắc, Odd Taxi (Tài xế Odokawa) xoay quanh Odokawa - một tài xế taxi hà mã 41 tuổi, lập dị, không bạn bè thân thích. Anh có sở thích trò chuyện với những cư dân động vật ngồi trên xe anh. Những cuộc nói chuyện vô thưởng vô phạt cuối cùng lại hé lộ hàng loạt bí mật cùng những âm mưu đen tối. Nhịp phim chậm, nhưng dần dần các tình tiết xâu chuỗi lại với nhau thành bức tranh tổng thể, lôi kéo người xem đến tận tập cuối cùng.

Xem thêm: Những phim anime hay nhất mọi thời đại: Bạn đã xem qua hết chưa?